Cam kết chất lượng dịch vụ

Kính thưa Quý Khách hàng!

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực  phân phối mỹ phẩm cao cấp, siêu thị vietmypham.vn luôn luôn nỗ lực mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm có chất lượng cao và đảm bảo an toàn. một trong những thương hiệu đang rất được ưa chuộng trên thế giới là Sakura có nguồn gốc từ Nhật Bản. Vietmypham.vn tự hào là nhà phân phối chính thức của dòng sản phẩm cao cấp này tại Việt Nam.

cam ket dich vupng

Cam kết chất lượng dịch vụ

Kênh thông tin giao dịch chính thức: http://vietmypham.vn

Hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm, hơn ai hết, Việt Mỹ Phẩm hiểu rằng “Lợi nhuận chỉ là sản phẩm phụ của sự thành công”. Đó là lý do, Việt Mỹ Phẩm luôn cam kết chất lượng và bảo vệ lợi ích cao nhất cho khách hàng trên từng sản phẩm.

Hầu hết các sản phẩm Sakura đều được chiết xuất từ những trái cây, thực vật quý hiếm từ thiên nhiên. Hiệu quả của sản phẩm đều đã được nghiên cứu và chứng minh phù hợp với khí hậu và làn da người Việt.

Vượt trội và khác biệt với các dòng mỹ phẩm khác, mỹ phẩm Sakura được phân phối tại vietmypham.vn đã được Bộ Y Tế TP.HCM chứng nhận hoàn toàn không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và được cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Việt Mỹ Phẩm luôn cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất vượt ngoài sự mong đợi từ khách hàng:

1. Sản phẩm chính hãng, có tem chống hàng giả của Bộ Công An, không có tình trạng hàng nhái, hàng giả.
2. Giao hàng nhanh nhất: Khách hàng trong nội thành TP.HCM sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày theo yêu cầu.
3. Giao hàng an toàn và đúng giờ nhất: khách hàng tại tất cả các tỉnh, thành trong cả nước sau khi đặt hàng, sẽ nhận được sản phẩm chỉ từ 2-5 ngày qua chuyển phát nhanh.
4. Tư vấn nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Sakura Việt Nam được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu về da, mỹ phẩm,… tư vấn nhiệt tình, lịch sự, ân cần, hết lòng hỗ trợ khách hàng kể cả trước, trong và sau khi Quý khách đặt hàng.
5. Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng hấp dẫn nhất.
6. Chính sách đổi trả hàng nhanh chóng trong trường hợp Quý khách không hài lòng với sản phẩm.

Việt Mỹ Phẩm chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua. Đó là lý do giúp chúng tôi không ngừng nỗ lực hoàn thiện và phát triển để đáp ứng và phục vụ nhu cầu Quý Khách hàng ngày càng tốt hơn.

Trân trọng cảm ơn!

Cam kết chất lượng dịch vụ
1 (20%) 1 vote

Leave a Reply

Be the First to Comment!

Notify of
avatar

wpDiscuz