Quy định – Chính sách cửa hàng

Đánh giá bài viết

Quy định và các chính sách của Shop Việt Mỹ Phẩm

1. Quy Định

Nếu địa điểm giao hàng là ngoại thành, ngoại tỉnh hoặc nội thành thành phố Hà Nội nhưng khác với địa điểm thanh toán (trong trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, đối tác) chúng tôi sẽ thu tiền trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển theo cước phí tính trong chính sách vận chuyển bằng phương thức chuyển khoản trước khi giao hàng.

2. Chính sách Giao Hàng

Bước 1: Sau khi đặt mua đơn hàng thành công, Khách hàng sẽ nhận được thông tin xác nhận đơn hàng của Magicskinviet.com qua điện thoại. Nhân viên chăm sóc khách hàng của vietmypham.vn sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để xác nhận thông tin đơn hàng, địa chỉ và thời gian giao nhận hàng.

Bước 2: Nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Khách hàng qua điện thoại để hẹn thời gian trước khi đến giao hàng.

Bước 3: vietmypham.vn đang áp dụng các hình thức giao nhận sau đây:

a. Giao nhận tại nơi bán:

Quý khách tới mua hàng trực tiếp tại vietmypham.vn

b. Giao nhận tại nhà:

– Bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách vui lòng không nhận hàng và thông báo ngay cho vietmypham.vn để cùng phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

– Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua.

c. Giao nhận bằng chuyển phát

– Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa vietmypham.vn sẽ gữi hàng qua đường bưu điện.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho vietmypham.vn để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

– Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. vietmypham.vn có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối thông tin không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

d. Thời gian giao nhận hàng:

Đối với khu vực Hà Nội: Giao hàng ngay trong ngày hoặc thời gian thỏa thuận với khách hàng.

Đối với khu vực khác trong cả nước: Thời gian từ 2-4 ngày bằng đường chuyển phát nhanh.

e. Chi phí vận chuyển:

Miễn phí vận chuyển toàn quốc đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán từ 1.000.000 đồng trở lên.

Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội .

Đối với đơn hàng có tổng giá trị thanh toán dưới 500.000 đồng, quý khách vui lòng thêm phí vận chuyển như sau:

+ Các khu vực khác trong Hà Nội: 20.000 đồng

+ Các tình thành khác trong cả nước: Phí vận chuyển tính theo phí chuyển phát nhanh.

3. Chính sách đổi trả hàng.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng trước khi thanh toán. vietmypham.vn chỉ chấp nhận đổi hàng khi:

a, Sản phẩm do vietmypham.vn cung cấp.

b, Sản phẩm còn nguyên vẹn tem của nhà sản xuất, không trầy xước, bong tróc…

c, Sản phẩm đã mua hàng chưa quá 15 ngày tính từ ngày nhận hàng .

d, Khách hàng phải chịu toàn bộ các loại cước phí vận chuyển khi đổi trả hàng.